Phân công công việc nhóm Phân tích Báo cáo Tài chính.

Nhóm mình là nhóm 04, tuần sau (15/10/2013) sẽ thuyết trình. Các bạn tập trung giải quyết nhanh trong 1 tuần chuẩn bị ngắn ngủi này. Sau đây là phân công công việc và một số hướng dẫn thực hiện công việc trong nhóm.

  • Ngọc Nguyệt tìm hiểu Tỷ số Nợ / Tổng Tài sản. Lấy ví dụ minh hoạ cho phần minh tìm hiểu với mọi người (trong nhóm) cùng hiểu.
  • Thị Luyến tìm hiểu Tỷ số Nợ / VCSH. Tương tự lấy ví dụ minh hoạ cho phần minh tìm hiểu với mọi người (trong nhóm) cùng hiểu.
  • Thế Tân & Thanh Cường tìm hiểu Tỷ số Khả năng trả Lãi. Tương tự lấy ví dụ minh hoạ cho phần minh tìm hiểu với mọi người (trong nhóm) cùng hiểu.
  • Diệu Huyền & Trường Thọ tìm hiểu Tỷ số Khả năng trả Nợ. Tương tự lấy ví dụ minh hoạ cho phần minh tìm hiểu với mọi người (trong nhóm) cùng hiểu.
  • Quỳnh Nga, Quỳnh Hạnh & Khánh Trình tìm hiểu Đòn bẩy Tài chính. Tương tự lấy ví dụ minh hoạ cho phần minh tìm hiểu với mọi người (trong nhóm) cùng hiểu.

Hãy nhớ là đánh phần bạn tìm hiểu (trong sách ấy) vào Word và gửi nó cho mail Lộc. Sau đó hãy áp dụng sự hiểu biết của bạn vận dụng vào BCTC của Cty CP Vinamilk để tính Tỷ số và cho những phân tích của mình (Phân tích ở đây là bạn lý giải 1. Tại sao có những con số biến động rất mạnh trong bộ BCTC, 2. Những con số bạn phân tích nó cho chúng ta một nhận định nào!. Đó là hai điều cơ bản, bạn có thể phân tích biến hoá thêm, nhưng nên nhớ chúng ta cần thuyết trình những điều cơ bản trên.)

Nếu có thắc mắc gì bạn hãy liên lạc với Lộc qua Điện thoại để nhận được trả lời nhanh nhất.
Chúc các bạn học tốt!.

Đóng Góp Ý Kiến

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: