Phân công công việc nhóm Marketing Ngân Hàng.

  • Dàn bài và đề tài Tiệu luận đã được xác định, giờ đây chúng ta chỉ có việc bắt tay vào làm thôi!.

  • Sau đây là dàn bài của phần 2 và phân công công việc cho từng cá nhân trong nhóm. 

Phần 2: Thực trạng Marketing những năm qua.

1. Phân tích môi trường ( vĩ mô, vi mô ) → cơ hội, đe dọa.

(Tiến Anh, Thanh Hồ và Văn Triết sẽ làm phần này.)

2. Thực trạng hoạt động marketing những năm qua tại ngân hàng Agribank chi nhánh Củ Chi.

2.1.           Phân tích sản phẩm, dịch vụ.

2.2.           Phân tích chính sách giá.

2.3.           Phân tích hệ thống phân phối.

2.4.           Phân tích hoạt động xúc tiến hỗn hợp.

2.5.           Phân tích nguồn nhân lực.

2.6.           Phân tích cơ sở vật chất, kĩ thuật, công nghệ.

2.7.           Phân tích quy trình cung cấp sản phẩm.

→ điểm mạnh, yếu trong hoạt động marketing.

(Bích Vân, Quốc Việt và A Việt sẽ làm phần này.)

3. Để kiểm định đánh giá trên nhóm thực hiện đề tài làm một cuộc nghiên cứu marketing với những nội dung sau:

–         Mẫu.

–         Công cụ nghiên cứu ( bảng câu hỏi )

–         Kết quả  nghiên cứu.

(Trúc Ly, Trà Na, Như Ngân, Xuân Thái và Minh Thái sẽ làm phần này.)

4.Hình thành ma trận SWOT.

(Thanh Lam đã đăng ký làm phần này.)

Tài liệu tham khảo

Hướng dẫn sơ bộ cho các công việc.

Phần 1: Phân tích môi trường ( vĩ mô, vi mô ) → cơ hội, đe dọa.

  • Phần này cũng khá quen thuộc! Các bạn tìm kiếm thông tin vĩ mô tác động đến hoạt động Marketing của Ngân hàng những năm gần nhất (từ 2010 – nay, chẳng hạn) là được.
  • Có một tài liệu của lớp trước các bạn cũng nên tham khảo.

Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing những năm qua tại ngân hàng Agribank chi nhánh Củ Chi.

  • Phần này các bạn chịu khó đọc tài liệu và xem những thực trạng hoạt động Marketing của Ngân hàng này những năm gần đây là ra sao!.
  • Tài liệu của lớp trước các bạn cũng nên tham khảo.

Phần 3: Làm một cuộc nghiên cứu Marketing với những nội dung sau:

–         Mẫu. (150 phiếu.)

–         Công cụ nghiên cứu (Bảng câu hỏi khoảng 10-12 câu.)

–         Kết quả nghiên cứu. (Chắc là sẽ sử dụng phần mềm Excel 2010 để phân tích.)

  • Phần này là hơi căng nhất! Các bạn làm phần này thì tụi mình sẽ phải đi phát phiếu khảo sát (Khoảng 150 phiếu, chắc có lẻ là tụi mình cũng chỉ phát khảo sát cho sinh viên thôi!.) Sau đó chúng ta sẽ nhập kết quả khảo sát vào máy để thực hiện phân tích.
  • Với 150 phiếu cho 6 người (tính luôn cả Lộc) thì mổi người sẽ phải phát và nhập 25 phiếu. (Chi phí cho phần này Lộc sẽ gọi bạn Trưởng đề tài cấp cho một phần và một phần thì tụi mình sẽ góp vào.)
  • Nhưng vấn đề đặt ra ở phần 3 này là chúng ta sẽ sử dụng câu hỏi gì? để đi khảo sát. Bây giờ các bạn làm phần này hãy chuẩn bị cho mình những câu hỏi khảo sát (ít nhất 10 câu bao gồm định lượng và định tính) để khi hộp lại chúng ta sẽ có những câu hỏi cho việc khảo sát.
  • Rồi cuối cùng thì tụi mình sẽ nhập liệu vào máy và chạy phần mềm để cho ra kết quả!. (mỗi người sẽ phải nhập các phiếu mà mình đã phát sau khi tổng duyệt phiếu.)

Phần 4: Hình thành ma trận SWOT.

  • Phần này thì bạn Thanh Lam đã đăng ký làm. 

Có bất kỳ thắc mắc nào thì các bạn hãy gõ nó vào khung Đóng góp ý kiến ngay bên dưới.

10 phản hồi to “Phân công công việc nhóm Marketing Ngân Hàng.”

  1. cu ti Says:

    TÌNH HÌNH LÀ RẤT ÍT THÔNG TIN VỀ NGÂN HÀNG AGRIBANK CỦ CHI

  2. Lê Hoàng Lộc Says:

    Mọi người chú ý!.
    Hạn cuối mà Trưởng đề tài giao cho nhóm chúng ta đó là ngày 25/05/2013, các bạn làm phần 1 & 2 tranh thủ làm nhanh gửi trước ngày 23 (tức là hết ngày 22)
    Còn Phần 3. Lộc sẽ lên kế hoạch cho các bạn nhanh nhất rồi sẽ thực hiện trong vòng vài ngày tới.

  3. Lan Phuong Nguyen Says:

    Gửi Lộc !
    Bạn thêm bạn Nguyễn Văn Triết vào nhóm nha ! Bạn này mới xin vào nhóm mình.
    Nguyễn Văn Triết 01227498763 email: nv_triet2304@yahoo.com

  4. thanh lam Says:

    bạn ơi, SWOT một mình mình làm rồi thì mình sợ ko chắc được phần Phân tích môi trường nữa. Với lại mình đăng ký làm rồi nên không đưa ra hướng dẫn cho mình àh?

    • Lê Hoàng Lộc Says:

      ^^ . Rồi, vậy giờ bạn chỉ làm phần SWOT thôi. Bạn mới (Nguyễn Văn Triết) sẽ làm phần Vĩ mô.
      – Hướng dẫn đó là bạn đút kết các S, W, O, T từ các phần 1 & 2 ra (dưới dạng liệt kê ngắn gọn) không còn phải phân tích nữa!.


Đóng Góp Ý Kiến

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: