Học miễn phí chương trình ACCA

Dưới đây là nội dung trên Website khoa Tài Chính Ngân Hàng: Bạn nào muốn đăng ký thì gửi tin nhắn cho qua cho Lộc.Ảnh

“Học miễn phí chương trình ACCA

Viết bởi Nguyễn Thị Thương
Thứ năm, 22 Tháng 3 2012 01:29

Thân gởi: Lớp trưởng các lớp, Bí thư chi đòan các lớp, BCH Đòan Khoa, BCN CLB sinh viên Khoa

Theo thông tin Khoa nhận được, Trung Tâm Đào Tạo Smart Train đang có Chương trình học một số chuyên đề ACCA miễn phí dành cho các thủ lĩnh SV Khoa Tài chính – Ngân hàng  chúng ta. Nhận thấy đây là chương trình học bổ ích, là cơ hội để các thủ lĩnh SV kết nối quan hệ và biết thêm về chương trình học ACCA,  Khoa xin giới thiệu thông tin này đến các bạn quan tâm đăng ký tham gia.

Thông tin chi tiết về chương trình, các bạn tham khảo poster giới thiệu

Để đăng ký tham dự, các bạn điền thông tin vào file đăng ký đính kèm và gửi về văn phòng khoa trước ngày 31.3.2012 hoặc liên hệ trực tiếp gặp Tuyết Điện thoại 01869510861 để đăng ký trực tiếp tai văn phòng khoa

Thân chào các bạn”

Hướng dẫn đường tới Trung tâm Smart-train:

Click vào hình để nó hiển thị to ra nhé!.

6 phản hồi to “Học miễn phí chương trình ACCA”

  1. Lê Hoàng Lộc Says:

    Ủa thứ bảy này là học rồi mà? Bây giờ bạn vẫn chưa biết đường à!.
    Còn đón xe bus thì bạn ra sau cổng trường (cổng sau), đón xe 18 bên này đường (lề bên trường CN), rồi lên xe xong kêu lơ xe bus cho xuống công viên lê văn tám, rồi bạn đi bộ ngược lại tới ngã 4 (Võ thị 6 >< 2 bà trưng) …
    Đi theo chỉ dẫn bản đồ của mình post trên đây này.
    Còn khi về thì đi ngược lại, rồi ra đón xe 18. (mà không biết là xe 18 có chạy ngược lại không, tại hôm đó mình không đón xe bus 18 về mà đi chổ khác nên không rõ chuyện này. Còn nếu bạn lo lắng thì đón xe 18 về Bến xe chợ bến thành, rồi đón tiếp xe 18 về trường CN)….
    Đi bộ khá xa đấy!

  2. thuy Says:

    cảm ơn bạn nhiều nha, mình đăng ký oy nhưng thứ 7 tuần này mình mới đi, bạn có thể chỉ mình tuyến xe buýt nào từ trường tới chỗ đó không? cảm ơn trước

  3. Lê Hoàng Lộc Says:

    Không bạn!. Cái này chỉ là học thử thôi và sau khi học thì trung tâm Smart-train sẽ có 1 bài test nhỏ để kiểm tra bạn hiểu bài như thế nào. Nếu đậu thì sẽ cấp cho bạn 1 chứng chỉ và sau này hình như bạn không cần phải học tín chỉ đó nữa …. Trung tâm có chương trình làm thêm cho SV (hôm đó mình học thì mình nghe vậy), giúp SV kiếm thêm thu nhập và có cơ hội học tại đó, đại loại là như vậy… Còn học bỗng thì bạn phải thi chương trình ACCA đã tổ chức hình như tới vòng 3 rồi. Biết thêm chi tiết thì bạn vào web: vntestbank.com nhé. Còn muốn học thử thì liên lạc mình (Càng xớm càng tốt).

  4. thuy Says:

    cho mình hỏi nếu đậu thì là được học bổng học hay 2 người cao nhất, vô đó mình làm bài kiểm tra nữa hả? thank bạn nha!

  5. Lê Hoàng Lộc Says:

    bạn đk qua mail nào vậy?
    tất nhiên là đk mà không đi là được chứ. Quyền của bạn mà
    còn nếu bạn đk chưa được mà vẫn muốn đi thì hãy liên lạc với mình nhé!.

  6. thuy Says:

    ủa sao mình đk qua mail mà không thấy liên lạc lại vậy? mình đk tham gia nhưng mình không đi có được không?


Đóng Góp Ý Kiến

